Pháp luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với bất cứ tín đồ du lịch nào. Khi đến đây, các bạn không chỉ được khám phá những công trình kiến trúc cổ kính, những điểm du lịch hấp dẫn,… mà các bạn còn được tìm hiểu về đời sống văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của nước Pháp. Tuy nhiên, các bạn vẫn chưa biết nên đi đâu trong chuyến du lịch Pháp tết 2020 sắp tới của mình. Đừng quá lo lắng, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 điểm không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 năm nay.



Top 4 nơi nên đi nhất trong tour du lịch Pháp tết 2020


Top 4 điểm nên đi nhất trong tour du lịch Pháp tết 2020

1. Tour du lịch Pháp tết âm lịch 2020 – Đảo Mont Saint-Michel

Với những ai đang tìm kiếm cho mình một nơi có vẻ cảnh đẹp hoàn hảo như tranh vẽ thì đảo Mont Saint-Michel chắc hẳn là một trong những điểm đến thích hợp nhất. Bởi, đảo Mont Saint-Michel luôn là nơi của rất nhiều họa sĩ nổi tiếng trên thế giới tìm đến mỗi năm. Đảo Mont Saint-Michel có một thị trấn nhỏ với những ngôi nhà được xây dựng như thời trung cổ. Đặc biệt, chúng được xây dựng trên một ngọn núi đá với cảnh quan cực kỳ hùng vĩ. Ngoài ra, đảo Mont Saint-Michel còn được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng du khách khi đến Pháp.

Theo như thống kê thì có hàng triệu du khách tìm đến đảo Mont Saint-Michel để có thể được chiêm ngưỡng vẽ đẹp như tranh. Với một tour du lịch Pháp tết âm lịch 2020 đến đây, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm một tu viện được thiết kế theo phong cách cổ xưa như thời La Mã cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra, ở đảo Mont Saint-Michel còn có một nhà thờ được xây dựng từ thời trung cổ và cả một chiến trường lịch sử được bảo tồn.

2. Tour Pháp tết nguyên đán 2020 – Bảo tàng hoàng gia Louvre

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến khi đến Pháp chính là bảo tàng hoàng gia Louvre. Đây được xem là nơi mà du khách nhất định sẽ phải ghé thăm dù chỉ một lần trong tour Pháp tết nguyên đán 2020 của mình. Bảo tàng hoàng gia Louvre là một trong những bảo tàng trưng bày được nhiều tác phẩm nghệ thuật và tượng điêu khắc quý giá bậc nhất thế giới.

Ngoài ra, bảo tàng hoàng gia Louvre còn trưng bày nhiều tác phẩm nổi tiếng thế giới có niên đại từ hơn 3000 năm trước. Ban đầu, bảo tàng hoàng gia Louvre được xây dựng thành một pháo đài từ đầu thế kỷ 22. Tuy nhiên, bảo tàng hoàng gia Louvre được sử dụng như một cung điện hoàng gia thời trung cổ và cho đến hiện nay bảo tàng này được dùng như một nơi để trưng bày lịch sử.

3. Du lịch Pháp tết nguyên đán – Hang động Font de gaume

Hang động Font de gaume chắc chắn sẽ là nơi mang lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị với bất cứ ai có sở thích khám phá. Bởi, hang động này sở hữu khung cảnh như thời tiền sử chưa có sự góp phần của bàn tay con người vào. Hang động Font de gaume không những thu hút nhiều sự tò mò khám phá và trải nghiệm của du khách khi đến đây. Một trong những điểm nổi bật nhất giúp hang động Font de gaume giúp thu hút được nhiều du khách chính là nhờ vào những hình vẽ độc đáo có từ thời tiền sử.

Đặc biệt, khi đến với hang động Font de gaume thì du khách còn có thể đến tìm đến và trải nghiệm nhiều thung lũng ở Vezere và rất nhiều hang động khác ở Les Eyzies. Hiện nay, hang động Font de gaume đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa cần được bảo vệ hàng đầu trên thế giới. Chắc hẳn, du khách sẽ cảm nhận được vẻ hoang sơ kỳ như thời cổ đại chỉ sau một chuyến du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 ở đây.

4. Tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 – Pháo đài cổ Carcassonne

Thị trấn nhỏ Carcassonne được xây dựng từ thời La Mã cổ đại thuộc vùng Languedoc-Roussillon của nước Pháp tráng lệ. Pháo đài cổ Carcassonne mang nét đẹp cổ kính mang đậm chất lịch sử nước Pháp nên thu hút được rất nhiều du khách đến đây mỗi năm. Pháo đài cổ Carcassonne được xây dựng với hình dáng như một chiếc pháo đài nên còn được mệnh danh là pháo đài cổ kính của nước Pháp. Khi Carcassonne, du khách sẽ được cảm nhận cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích với nhiều thứ cần được khám phá. Ngoài ra, Carcassonne còn có rất nhiều điểm đến khác cho du khách có thể thoải mái trải nghiệm bản thân trong suốt hành trình của mình.

Đặc biệt, khi chọn Carcassonne làm điểm đến cho tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 của mình. Chắc hẳn, du khách sẽ không thể không một lần ghé thăm bức tường thành uy nghiêm dài tới 3km. Cùng với 52 tòa tháp được xây dựng riêng biệt của tòa pháo đài cổ kính kiên cố này.

Nước Pháp chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất cho một tour du lịch sang châu Âu vào dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới của bất kỳ ai. Với một chuyến du lịch châu Âu cùng gia đình, người thân và bạn bè chắn hẳn sẽ giúp kết nối tình cảm giữa mọi người nhiều hơn. Đặc biệt, với những cặp đôi đang yêu nhau thì tour du lịch Paris đầy lãng mạn sẽ là điểm đến hứa hẹn lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp cho tình cảm của hai người

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền