Du lịch Mỹdu lịch mỹ tết nguyên đán 2021 – Mỹ là quốc gia đứng đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng kinh tế, được đầu tư kỹ lưỡng về nền dịch vụ du lịch, Mỹ trở thành địa điểm du lịch mà bất kỳ ai cũng muốn một lần trong đời được đặt chân tới. Đến với chuyến Tour du lịch Mỹ tết Tân Sửu giúp du khách khám phá đất nước và con người Mỹ trực tiếp để thấy được sự khác biệt so với trên phim ảnh. Tour Mỹ sẽ cho du khách thấy được vẻ đẹp văn hóa đa quốc gia, đa dạng sắc tộc, truyền thống.

 





 – New York là địa điểm du lịch Mỹ được rất nhiều du khách trên khắp thế giới ưa chuộng. Vì khi đến New York, các tour du lịch Mỹ thường lựa chọn những địa điểm vô cùng hấp dẫn như: tượng Nữ Thần Tự Do, Time Square – Quảng trường Thời Đại, phố Wall… Ngoài ra, khi tham gia các tour Mỹ đến New York, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị trước nhịp sống nhanh nhẹn và linh hoạt của cư dân nơi đây.Tượng Nữ Thần Tự Do là được đánh giá là điểm sáng nhất của các chuyến du lịch Mỹ. Bởi bức tượng nữ thần khổng lồ này được Pháp trao tặng cho Mỹ nhằm làm tăng thêm tình hữu nghị giữa hai nước. Và đây cũng là biểu tượng của nước Mỹ. Hiển nhiên, bức tượng luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Mỹ nhất định phải chiêm ngưỡng một lần khi tham gia tour Mỹ. Hơn nữa, tại đây, du khách còn được khám phá 12 tầng bên trong tượng. Đây cũng là điều thú vị mà bất kỳ tour du lịch mỹ nào cũng cần đến. 



 – Los Angeles là một trong những địa điểm tuyệt đối không được bỏ qua khi tham gia du lịch Mỹ. Bởi tại đây, du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều kỳ thú mà thực tế, chỉ có Mỹ mới có được thôi. Tiêu biểu như đại lộ Danh Vọng hay nhà hát Kodak, nhà hát Trung Hoa hay phim trường Universal Studios Hollywood… là những điểm đến vô cùng thú vị cho các chuyến du lịch Mỹ của bạn.Phim trường Universal Studios Hollywood cũng là một trong những điểm đến thú vị cho bất cứ chuyến du lịch Mỹ nào, đặc biệt là đối với những “mọt phim” Hollywood. Universal Studios Hollywood là khu phức hợp gồm phim trường hoành tráng và công viên giải trí được đầu tư “khủng”. Đây cũng là một trong những phim trường được xây dựng lâu đời nhất và danh tiếng bậc nhất Hollywood đến nay vẫn còn hoạt động mạnh mẽ. 



 – du lịch mỹ Tết nguyên đán đến “thiên đường giải trí” Las Vegas là một trong những điểm hấp dẫn du khách tham gia các tour Mỹ. Bởi tại đây, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự sầm uất và độ “nóng” của thiên đường Las Vegas. Giá phòng nghỉ tại Las Vegas vào hàng đắt nhất toàn thế giới. Do đó, nếu đi riêng rẻ, Du Lịch Việt tin rằng đó không phải là ý kiến hay. Vì khi tham gia các tour du lịch Mỹ, giá thuê phòng của bạn đã được giảm đi khá nhiều.- Đến Las Vegas, du khách tour Mỹ tuyệt đối không được bỏ lỡ vẻ đẹp hùng vĩ của đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ – Hoover và Lake Mead – hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Đến với hai địa danh này, du khách sẽ thấy được giá trị trọn vẹn của chuyến du lịch Mỹ lần này. Tại đây, du khách sẽ chứng kiến sự khả năng sáng tạo và sức mạnh kỳ diệu của con người.


– Washington DC – địa điểm du lịch Mỹ tuyệt đối không được “ngó lơ”. Bởi đây là thành phố được mệnh danh đẹp nhất nước Mỹ. Washington DC là thành phố thủ đô quan trọng tại Mỹ. Tuy diện tích thành phố không rộng lớn như ở các quốc gia khác, nhưng Washington DC luôn khiến du khách các tour du lịch Mỹ phấn khích tột độ khi đặt chân đến đây.Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia chính là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch Mỹ mỗi năm đến Washington. Bảo tàng thuộc Viện Smithsonian, cung cấp dồi dào các hoạt động thực hành dành cho người dân mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người cao tuổi. Tại đây, du khách các tour Mỹ sẽ được chiêm ngưỡng mọi thứ gắn với không gian như Wright Flyer 1903 hay phi thuyền thám hiểm mặt trăng – tàu Apollo 11… Và đây cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc triển lãm khoa học hiện đại mà ngày nay các nhà khoa học vẫn đang miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu.