Du lịch Hàn Quốc đã dần trở thành một trong điểm đến chưa bao giờ “hết hot” đối với du khách các tour du lịch Hàn Quốc. Đất nước Hàn Quốc không chỉ sở hữu vẻ đẹp lãng mạn và yên bình mà nơi đây còn thu hút du khách tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2023 bởi nét văn hoá đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp để có cái nhìn trọn vẹn hơn về “xứ sở kim chi” nhé.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, du khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội rộn ràng hoà cùng tiết trời trong lành. Bởi đây là thời điểm nhà nhà, người người cùng nhau tụ họp đón chờ một năm mới đầy may mắn và thuận lợi. Các tour du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân thường bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5. Đây là thời điểm giao mùa tại Hàn Quốc. Do đó khi tham gia tour Hàn Quốc vào thời gian này, du khách tour du lịch Hàn Quốc Tết nguyên đán sẽ được trải nghiệm cái không khí hơi se lạnh đánh dấu sự chuyển giao giữa đông lạnh giá và hạ nắng nóng. 


 ở ngoại ô Seoul, Everland – thiên đường giải trí theo mô hình Disneyland của Mỹ chính là điểm nhấn mới mẻ cho tour du lịch Hàn Quốc của bạn. Đây là công viên giải trí đứng thứ hai trên toàn thế giới với những trò chơi tốc độ như tàu lượn siêu tốc hay khám phá thế giới tự nhiên với vườn thú Lost Valley… Du Lịch Việt tin rằng, đây sẽ là tour Hàn Quốc Tết nguyên đán 2023 đặc sắc cho những ai đặt chân đến đây. 



Đảo tự nhiên thì có lẽ bạn đã tham quan nhiều rồi, giờ đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới trong tour du lịch Hàn Quốc tham quan đảo nhân tạo Nami – một hòn đảo quen thuộc đối với những ai yêu thích bộ phim nổi tiếng “Chuyện tình mùa đông” của Hàn Quốc. Tại nơi đây du khách đi du lịch Hàn Quốc sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của Nami.Có thể nói, đảo Nami như một nàng công chúa kiều diễm bước ra từ chốn thiên đường. Nami ngập tràn trong sắc vàng của cây ngân hạnh, chìm đắm trong sắc đỏ phong với những cây Momiji lá cánh sao. Tất cả điều đó đã tạo nên một Nami diễm lệ và quyến rũ trong tâm hồn du khách tour du lịch Hàn Quốc Tết nguyên đán 2023 đặt chân đến Nami. 



Tháp NamSan là một trong những địa điểm Tour Du lịch Hàn Quốc tết âm lịch 2023 thú vị, mỗi năm chào đón hàng trăm lượt khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các cặp tình nhân. Bởi tại đây có một hoạt động vô cùng thu hút đó là các cặp đôi yêu nhau sẽ treo những chiếc khoá ở ngay lối ra vào sân thường. Thông thường, các cặp đôi sẽ mua cùng lúc 2 ổ khoá và khoá chặt chúng vào nhau trên hàng rào. Cùng với đó là những mẩu giấy nhắn được đính kèm theo như một biểu tượng của tình yêu bền chặt theo năm tháng

 

Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc